“Chỉ có Messi, Ronaldo và tôi mới tạo nên khác biệt"


The thao - Đây là tuyên bố của tiền đạo Thuỵ Điển Zlatan Ibrahimovic trước mặt HLV Carlo Ancelotti.


Carlo Ancelotti từng làm việc với Ibra ở PSG nên hiểu rất rõ tài năng cũng như cá tính của tiền đạo Thuỵ Điển này. Nhà cầm quân người Italia cho hay, ông vẫn rất ngưỡng mộ Ibra dù cầu thủ này khiến ông gặp không ít rắc rối ở đội bóng Pháp.


“Giờ bạn có thể về nhà và viết vào nhật kí của mình rằng hôm nay được luyện tập với Ibra bởi có thể đó là lần cuối cùng bạn được làm thế.

Cậu ấy không có tài ngoại giao nhưng là người chiến thắng. Đó là vấn đề mà tôi gặp phải với cậu ấy. Ngay cả trong lúc luyện tập cậu ấy cũng không muốn thua. Cậu ấy luôn luôn chiến đấu. 100%.

Ngat cả với những cầu thủ trẻ, cậu ấy cũng rất mạnh mẽ. Có lần tôi đã nói với Ibra rằng cậu ấy nên nhẹ nhàng với các cầu thủ trẻ bởi cậu ấy là thần tượng của họ, có ảnh hưởng rất lớn đến họ.

Nếu Ibra không thích điều gì, cậu ấy có thể nói thẳng về bạn. Cậu ấy không bao giờ sợ nói sự thật về ai đó, ngay cả về tôi.

Một lần tôi hỏi cậu ấy về Hernan Crespo, một tiền đạo xuất sắc, Ibra nói: “Dĩ nhiên anh ta là một tiền đạo nhưng không tạo nên khác biệt. Chỉ có Messi, Ronaldo và tôi mới có thể tạo nên khác biệt mà thôi”, Carlo Ancelotti cho hay

Nhà cầm quân Italia tin rằng Ibrahimovic sẽ gặt hái thành công vang dội cùng Jose Mourinho ở Man United.

Theo tin 24h.